สุดแปลกๆจังเลยปรากฏการณ์ประหลาด เมื่อผู้หญิงคนนี้ มีเพศสัมพันธ์กับหมูจนมีลูก.สุดท้ายก็คลอดออกมาก็เป็นแบบนี้จริงๆ




ประเทศมาเลเซียเมื่อวานนี้หนังสือพิมพ์สตาร์ (26/4) ที่ยกมาอิสมาอิลฮาเหม็ดประธานของสาธารณะรัฐยะโฮร์การเกษตรกล่าวว่าพวกเขาอาจจะได้พบกับความสามารถในการ "ลูกหลาน" ที่ผลิตโดยผู้คนและสายพันธุ์ สัตว์อื่น ๆ
"ตอนนี้เราไม่สามารถยืนยันหรือปฏิเสธอะไรเพราะเราไม่เคยเห็นกรณีเช่นนี้มาก่อน เราจะต้องรอผลการและผลการวิจัยจะเป็นกุญแจสำคัญในช่วงตั้งแต่สองสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน "นายอิสมาอิลฮาเหม็ดกล่าวว่า
นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าเขาได้ให้คำแนะนำในการดูแล Kota Tinggi th.u qua.n เพื่อตรวจสอบแพะส่งไปยังห้องปฏิบัติการของกรมสุขภาพสัตว์ดำเนินการทดสอบ การวิจัยจะต้องดำเนินการในร่างกายของแพะที่จะค้นพบว่าทำไมมันมีใบหน้าเหมือนมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการตรวจสอบแม่ของมนุษย์ถูกบุกรุกเขากล่าวว่า
หนังสือพิมพ์มาเลเซียรายงานว่านายอิบราฮิมหมู่บ้าน Felda Sungai Mas Basir (Johor) ตกใจที่พบว่าหนึ่งในแพะของเขาให้กำเนิดเด็กที่มีใบหน้าจมูกขาสั้นและร่างกายที่อ่อนนุ่มเช่น ทารก แต่เด็กคนนี้ตายก่อนที่จะถูกค้นพบ
แม้ว่าจะมีความคล้ายคลึงกัน แต่เด็กคนนี้จะถูกบันทึกไว้โดยไม่ต้องสายสะดือใด ๆ ของประชาชนและอิบราฮิมแม้จะปฏิเสธการเสนอซื้อกิจการเป็นแพะ แต่เขาก็บอกว่า เจ้าหน้าที่สัตวแพทย์
นายอิสมาอิลแนะนำให้ประชาชนที่จะไม่พูดถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังของผู้คนที่มีรูปร่างเหมือนแพะที่การวิจัยความคิดเห็นของประชาชนสับสนรอผลของผู้เชี่ยวชาญและหน่วยงานพลังงาน chu.c qua.n 
ขอขอบคุณที่มา thaisod.com
สุดแปลกๆจังเลยปรากฏการณ์ประหลาด เมื่อผู้หญิงคนนี้ มีเพศสัมพันธ์กับหมูจนมีลูก.สุดท้ายก็คลอดออกมาก็เป็นแบบนี้จริงๆ สุดแปลกๆจังเลยปรากฏการณ์ประหลาด เมื่อผู้หญิงคนนี้ มีเพศสัมพันธ์กับหมูจนมีลูก.สุดท้ายก็คลอดออกมาก็เป็นแบบนี้จริงๆ Reviewed by Unknown on 05:20:00 Rating: 5