สงขลา..ปัตตานี-นราธิวาสฆ่ากันตายรายวัน 3 พื้นที่ 3 ศพ...


สงขลา – เมื่อ 22 เม.ย.59 เวลา 14.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.จะนะ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้าขายก๋วยเตี่ยวเสียชีวิตบริเวณหัวสะพานท่านแสง(คลองคู) ถ.สายน้ำขาว-บ้านคูนายสังข์ พื้นที่หมู่ที่ 11 ต.น้ำขาว อ.จะนะ จ.สงขลา

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายสมศักดิ์  สมไสว อายุ 59 ปี ที่อยู่ 360 ม.4 ต.จันหว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว(รถโชเล่ย์) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จาการสอบสวนทราบว่า นายสมศักดิ์  สมไสว เดิมเป็นคน จ.เชียงราย ปัจจุบันได้มาอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 243 ม.1 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงจากด้านหลังเข้าท้ายทอยทะลุคิ้วซ้าย


ปัตตานี – เมื่อ 22 เม.ย.59 เวลา 21.13 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชาวประมงได้รับบาดเจ็บในพื้นที่บ้านแหลมนก ม.9 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี

เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายอาลัต แสนบอโต อายุ 25 ปี อาชีพทำประมง กระสุนถูกบริเวณศีรษะ เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ปัตตานี


นราธิวาส – เมื่อ 23 เม.ย.59 เวลาประมาณ 05.50 น. ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่ามีเหตุคนร้ายลอบยิงราษฏรเสียชีวิตขณะเดินทางไปกรีดยางพารา เหตุเกิดในพื้นที่บ้านมือบาใน ม.4 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส

โดยพฤติกรรมของคดี มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงนายอันวา บากา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/2 ม.2 ต.ปูโยะ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส ขณะออกไปกรีดยางพารา จากการตรวจสอบพบกระสุนปืนถูก นายอันวาฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เหตุรุนแรงในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลายังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัวหรือเป็นการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ของกลุ่ม ผกร.เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป cr:southernreports


สงขลา..ปัตตานี-นราธิวาสฆ่ากันตายรายวัน 3 พื้นที่ 3 ศพ... สงขลา..ปัตตานี-นราธิวาสฆ่ากันตายรายวัน 3 พื้นที่ 3 ศพ... Reviewed by Unknown on 07:41:00 Rating: 5