ตายตาหลับ!!!จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราเอาน้ำ อลูมิเนียมร้อนๆ ลงในรังมด พอมันแห้ง ข้างในรัง มีอะไรกันแน่ มาดูคลิปกัน

พามาดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากทดลอง เทอลูมิเนียมละลายร้อนจนเหลวลงในรังมด สิ่งที่ได้ออกมาแทบไม่น่าเชื่อ มันคือรังมด ที่กลายเป็นจิตกรรมาสุดเท่ไปเลย แต่คลิปนี้มันเป็นการทำร้ายสัตว์มั้ยเนี่ย ดูเอาเป็นความรู้แต่อย่าไปทำตามเลยเนอะ 



ตายตาหลับ! จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราเอาน้ำ อลูมิเนียมร้อนๆ ลงในรังมด พอมันแห้ง ข้างในรัง มีอะไรกันแน่ มาดูกัน
โพสต์โดย ClipYoutube บน 11 เมษายน 2016
ตายตาหลับ!!!จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราเอาน้ำ อลูมิเนียมร้อนๆ ลงในรังมด พอมันแห้ง ข้างในรัง มีอะไรกันแน่ มาดูคลิปกัน
ตายตาหลับ!!!จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราเอาน้ำ อลูมิเนียมร้อนๆ ลงในรังมด พอมันแห้ง ข้างในรัง มีอะไรกันแน่ มาดูคลิปกัน ตายตาหลับ!!!จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราเอาน้ำ อลูมิเนียมร้อนๆ ลงในรังมด พอมันแห้ง ข้างในรัง มีอะไรกันแน่ มาดูคลิปกัน Reviewed by Unknown on 08:49:00 Rating: 5