ยุคนี้จะฆ่าใครก็ได้หรอ!? หนุ่มใหญ่!! ไม่พอใจ !!อาสาตำรวจ!!ยิงสนั่นปั๊มน้ำมัน ดับสยอง!!



ข่าวเด่น ประเด็นร้อน
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.59 ร.ต.ท.อนุวรรตน์ รักษายศ พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ศักดิ์ชาย กูเปียร์ หัวหน้าป้อมยามสายตรวจ ต.เขาคราม พ.ต.ท.สนทรรศน์ วรรธนะวลัญช์ สวป.สภ.อ่าวนาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา แพทย์เวรโรงพยาบาลโรงพยาบาลกระบี่
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั้ม ปตท. ห่างจากป้อมยามสายตรวจบ้านทุ่ง ไปทาง อ่าวลึก ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งกำลังปรับพื้นที่เพื่อจัดเป็นสวนน้ำตก ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายผา อุหมาด อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 17/1 ม.5 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นอาสาสมัครตำรวจ(อส.ตร.) บ้านเขาขาว ต.เขาคราม และรับจัดสวนน้ำตกภายในปั้มดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะซ้าย 1 นัด หัวไหลซ้าย 1 นัด และหน้าอกซ้าย 1 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นางมณีนุช เทียนโพธิ อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายผา (ผู้ตาย) ได้เดินทางมาที่ปั้มดังกล่าว เพื่อจัดตกแต่งสวน ที่รับงานไว้ร่วมกับเพื่อนอาสาสมัครตำรวจด้วยกัน แต่เมื่อเดินเข้ามาในปั้ม ก็ได้ถูกนายสมยศ (มีทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นคนดูแลปั้ม ได้เดินเข้ามาต่อว่าเรื่องเปิดน้ำทิ้งไว้ จนน้ำล้นเจิ่งนองปั้ม และเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ด้วยความโมโห นายสมยศก็ได้ชักปืน ขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมาหมายจะยิงนายผา จนเกิดการแย่งปืนกัน แต่สุดท้ายนายผาเสียท่าจนถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
หลังก่อเหตุนายสมยศ ได้ขับรถกระบะมาสด้า สีขาวครีม ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บธ 3595 กระบี่ ไปทางอ่าวลึก เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
ขอขอบคุณที่มา 77โชโว
ยุคนี้จะฆ่าใครก็ได้หรอ!? หนุ่มใหญ่!! ไม่พอใจ !!อาสาตำรวจ!!ยิงสนั่นปั๊มน้ำมัน ดับสยอง!! ยุคนี้จะฆ่าใครก็ได้หรอ!? หนุ่มใหญ่!! ไม่พอใจ !!อาสาตำรวจ!!ยิงสนั่นปั๊มน้ำมัน ดับสยอง!! Reviewed by Unknown on 22:20:00 Rating: 5